Tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022

Thông tin chi tiết về tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022

Thuyết phong thủy thật thú vị, các chuyên gia có thể luận giải tử vi dựa trên năm sinh của mỗi người. Bởi vậy, có rất nhiều người trong chúng ta muốn biết thông tin về vận mệnh của mình và người thân trong năm Nhâm Dần. Trong đó có lượng lớn nam nữ tuổi Bính Dần cũng đang rất muốn khám phá về điều này. Vậy, ngay trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022 để xem mọi mặt của cuộc sống của họ sẽ như thế nào nhé.

Tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022 – một vài thông tin sơ lược

Nếu bạn có ngày sinh dương lịch trong khoảng 09/02/1986 đến 28/01/1987 thì chắc chắn bạn có tuổi Bính Dần. Tính đến năm 2022, người tuổi này đã 37 tuổi (tuổi âm), mọi mặt trong cuộc sống của họ đã đi vào quỹ đạo và đang trên đà thăng tiến. Người tuổi này rất hợp làm ăn với người tuổi Dần, Ngọ, Tuất bởi đây là bộ tam hợp. Ngoài ra, họ cũng khá kỵ với người tuổi Dần, Thân, Tỵ, Hợi, bởi đây được cho là bộ tứ hành xung trong mười hai con giáp.

Bên cạnh đó, theo thuyết ngũ hành, người tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Lư Trung Hỏa tức lửa trong lò. Người mệnh này tương sinh (hợp) với người mệnh Thổ, Mộc và tương khắc (kỵ) với người mệnh Kim, Thủy. Bởi vậy, khi làm ăn hay kết duyên, nam nữ Bính Dần cần hết sức chú ý chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh để thu hút tài lộc, vượng khí, may mắn tốt lành.

Trên đây là những thông tin về cung tuổi, cung mệnh của người sinh năm 1986. Dựa vào những thông tin này, chuyên gia phong thủy có thể luận giải tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022. Và ngay sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cuộc đời họ trong năm Nhâm Dần nhé.

tu vi tuoi binh dan trong nam 2022

Theo Can chi, ngũ hành tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022 như thế nào?

Thiên can Bính gặp năm 2022 Nhâm không mấy tốt đẹp. Trong năm nay, nam nữ sinh năm 1986 sẽ gặp khá nhiều áp lực về tài chính, công việc cũng như đời sống. Rất nhiều trắc trở sẽ đến với quý anh chị nhưng họ nhận được rất ít sự giúp đỡ từ quý nhân, chủ yếu tự bản thân họ phải vượt qua sóng gió. Bên cạnh đó, quý anh chị còn bị tiểu nhân quấy phá, cần hết sức đề phòng kẻo bị thiệt hại ít nhiều.

Khi luận tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022, xét về Địa chi người tuổi Bính Dần gặp đúng năm Nhâm Dần là năm tuổi. Bởi vậy, tư tưởng của họ sẽ có chút thay đổi do đó mọi vấn đề trong đời sống của họ cũng thay đổi theo. Người tuổi này trong năm 2022 cần hạn chế cái tôi của mình lại, nên chắt lọc ý kiến và lắng nghe mọi người nhiều hơn để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Xét về ngũ hành, người tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa gặp năm Kim bị khắc chế. Do đó, sức khỏe của người tuổi này sẽ không được tốt, dễ ốm đau bệnh tật. Ngoài ra, họ làm việc, cống hiến nhiều nhưng ít được ghi nhận thành quả. Họ giúp đỡ người khác nhiều nhưng cũng chẳng mấy khi nhận được sự cảm kích.

Tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022 theo vận niên và tuổi âm cần chú ý điều gì?

Trong năm 2022, nam nữ sinh năm 1986 sẽ gặp vận niên Ngưu hồi sơn tức Trâu về núi. Bởi vậy quý anh chị cần cân nhắc thật kỹ trước mỗi quyết định của bản thân, đặc biệt trong làm ăn, góp vốn. Ngoải ra, hòa khí gia đình của nam nữ tuổi này cũng không được tốt. Vợ chồng hay đôi lứa rất dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Bởi vậy, họ cần tâm sự, thấu hiểu nửa kia nhiều hơn, tránh vô tình tạo cơ hội tốt cho người khác chen ngang mối quan hệ.

Ngoài ra, theo tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022 xét theo tuổi âm thì quý anh chị sẽ phạm phải Thái Tuế và Kim Lâu. Do đó, nam nữ tuổi này sẽ phải chịu áp lực rất lớn về tài chính cũng như công việc. Thậm chí họ có thể vướng phải nợ nần số tiền không nhỏ khi hùn hạp vốn làm ăn. Bên cạnh đó, gia đạo người sinh năm Bính Dần cũng không được mấy yên ổn. Trong nhà thường xảy ra bất đồng ý kiến giữa các thành viên, mâu thuẫn, cãi cọ. Do đó, trong năm này họ cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn và cẩn trọng trước những quyết định đầu tư.

Theo sao hạn, tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022 có gì đặc biệt?

Khi luận giải tử vi theo sao hạn, nam nữ sẽ có chút khác biệt. Bởi vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cuộc sống, vận mệnh của họ trong năm 2022 theo giới tính nhé.

Tử vi nam mạng

Trong năm Nhâm Dần, nam mạng sinh năm 1986 sẽ bị sao La Hầu chiếu mệnh. Đây là một hung tinh đem đến những điều thiếu may mắn, khó khăn, trắc trở. ốm đau bệnh tật và hao tổn nhiều tiền bạc. Bởi vậy, quý anh cần cẩn trọng mọi mặt trong đời sống của mình. Đặc biệt là vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch năm Nhâm Dần.

Ngoài ra, quý anh Bính Dần sẽ gặp hạn Tam Kheo trong năm nay. Bởi vậy, sức khỏe của nam mạng không được tốt. Họ rất dễ ốm đau bệnh tật, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp và mắt. Ngoài ra, khi ra đường quý anh cần chú ý xe cộ, tránh gặp tai nạn bất ngờ.

Tử vi nữ mạng

Khi luận giải tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022, chuyên gia phong thủy thấy rằng nữ mạng sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh. Đây là một hung tinh xấu nhất của nữ giới. Sao này khiến nữ mạng hao tiền tốn bạc, công việc cuộc sống gặp vô vàn khó khăn trắc trở, ngoài ra họ cũng rất dễ bị ốm đau bệnh tật. Bởi vậy, quý cô cần hết sức chú ý mọi mặt của cuộc sống và cần lưu tâm đặc biệt hơn vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch năm nay.

Bên cạnh đó, trong năm 2022, nữ sinh năm 1986 cũng gặp niên hạn Thiên Tinh. Đây không phải hạn quá xấu nhưng quý cô vẫn cần lưu tâm đến sức khỏe, đặc biệt là phần ăn uống kẻo bị ngộ độc. Ngoài ra, họ cần chú ý đến lời ăn tiếng nói và ứng xử cần khéo léo, kẻo bị tai bay vạ gió, người bên ngoài bàn tán điều không hay.

Tổng kết

Trong năm Nhâm Dần, mọi mặt trong đời sống của nam nữ Bính Dần cần chú ý nhiều, từ sức khỏe, công việc đến gia đạo. Hy vọng những thông tin chi tiết mà cửa hàng đồ decor trang trí nội thất Công Decor chia sẻ về tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2022 trong bài sẽ giúp ích cho quý anh chị tuổi này. Để họ có thể tận dụng được những cơ hội và cẩn trọng hơn trước những điều không hay. Mong rằng nam nữ tuổi này sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn trong năm Nhâm Dần.

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *