Tử vi tuổi Ất Sửu trong năm 2022

Tử vi tuổi Ất Sửu trong năm 2022 cần lưu ý điều gì?

Sau khi luận giải tử vi tuổi Ất Sửu trong năm 2022, chuyên gia phong thủy cho rằng nam nữ tuổi này sẽ có một năm cực kỳ khởi sắc, thuận lợi về mọi mặt. Thật tuyệt vời và đáng mừng, vậy chi tiết tử vi của họ như thế nào? Nam nữ Ất Sửu sẽ có những cơ hội gì trong năm nay? Chúng ta hãy cùng họ khám phá trong bài viết này nhé.

Tử vi tuổi Ất Sửu trong năm 2022 – Một vài thông tin chính về người tuổi Ất Sửu

Người tuổi Ất Sửu có ngày sinh dương lịch từ 21/01/1985 đến 08/02/1986, họ cầm tinh con trâu. Về cung tuổi, họ nằm trong bộ tam hợp Tỵ, Dậu, Sửu và nằm trong bộ tứ hành xung Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Do đó khi hợp tác làm ăn hay kết duyên, nam nữ Ất Sửu cần cân nhắc chọn người tuổi phù hợp
Bên cạnh đó, người tuổi Ất Sửu có cung mệnh Kim, cụ thể Hải Trung Kim. Theo thuyết ngũ hành, mệnh này tương sinh với mệnh Thổ, Thủy và tương khắc với mệnh Mộc, Hỏa. Bởi vậy, khi chọn mua đồ đạc, quần áo hay sơn nhà thì anh chị tuổi này nên chọn màu hợp với bản mệnh của mình. Cụ thể họ nên chọn màu xám, trắng, ghi, vàng sẫm, nâu đất để kích thích tài lộc, vận may. Và đặc biệt họ không nên dùng các màu đỏ, cam, hồng, tím để tránh rủi ro, xui xẻo.

Trên đây là những thông tin chính về người tuổi Ất Sửu. Dựa vào những thông tin này, các chuyên gia phong thủy sẽ luận tử vi tuổi Ất Sửu trong năm 2022. Và ngay sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những cơ hội và thách thức của họ trong năm Nhâm Dần nhé.

tu vi tuoi at suu trong nam 2022

Tử vi tuổi Ất Sửu trong năm 2022 nam mạng có gì đặc biệt?

Năm 2022 được các chuyên gia phong thủy đánh giá là năm cực kỳ thuận lợi với nam mạng Ất Sửu. Ngay sau đây là những thông tin chi tiết về mọi mặt trong đời sống của quý anh.

Công việc, tài lộc

Quý anh Ất Sửu sẽ gặt hái được rất nhiều trái ngọt trong năm 2022. Công việc làm ăn của nam mạng lên như diều gặp gió, liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh, sự nghiệp liên tục thăng tiến. Không những thế, họ luôn được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc vô cùng thuận buồm xuôi gió. Nhưng cũng chính bởi sự nghiệp quá thuận lợi nên điều này khiến nhiều kẻ ghen tỵ, không vừa lòng. Bởi vậy, quý anh cần đặc biệt chú ý tiểu nhân quấy phá công việc, kẻ xấu lừa gạt.

Về mặt tài lộc, sau khi xem tử vi tuổi Ất Sửu trong năm 2022, chuyên gia phong thủy thấy rằng quý anh có lộc về tiền bạc. Họ có đa dạng nguồn thu nhập nên tình hình tài chính khá ổn, thậm chí khá giả. Ngoài ra, nam Ất Sửu kinh doanh gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi trong năm nay, họ làm đâu thắng đó. Bởi vậy, nếu nam mạng tuổi này có ý định đầu tư mở rộng kinh doanh thì nên triển khai ngay. Năm Nhâm Dần hứa hẹn là một năm vô cùng thắng lợi với quý anh, đặc biệt là vào 6 tháng cuối năm.

Tình duyên, gia đạo

Chuyện tình cảm của nam mạng Ất Sửu trong năm 2022 vô cùng hanh thông thuận lợi. Nếu quý anh còn đang độc thân thì năm nay sẽ có tình duyên đưa tới, nửa kia sẽ là bạn đời kết tóc se duyên lý tưởng. Còn nếu nam mạng là người đã có gia đình thì vợ chồng vô cùng hòa thuận, hạnh phúc, yên ấm. Và đặc biệt, trong năm họ có thể đón thêm lộc về con cái.

Sức khỏe

Theo tử vi tuổi Ất Sửu trong năm 2022, nam mạng có sức khỏe tương đối ổn định. Trong năm quý anh có thể mắc một vài bệnh nhưng nhanh khỏi, chóng đến cũng chóng đi. Tuy nhiên, nam mạng cũng cần chú ý sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ, không nên vì quá tập trung vào công việc mà lơ là sức khỏe bản thân. Ngoài ra, khi ra đường nam mạng cần chú ý xe cộ, kẻo bị va quệt, tai nạn bất ngờ.

Tử vi tuổi Ất Sửu trong năm 2022 nữ mạng thú vị ra sao?

Trên đây là tử vi nam mạng Ất Sửu trong năm 2022, mọi mặt trong đời sống của quý anh khá tốt lành. Vậy nữ mạng ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các phương diện về quý cô nhé.

Công việc, tài lộc

Công việc của quý cô Ất Sửu trong năm Nhâm Dần không có quá nhiều biến động, chủ yếu họ sẽ phát triển nghề nghiệp trên nền tảng của những năm trước. Chỉ cần họ toàn tâm toàn sức cho công việc, không nề hà việc lớn nhỏ thì chắc chắn quý cô sẽ được thăng tiến trong năm nay. Ngoài ra, về chuyện làm ăn kinh doanh, quý cô cần hết sức chú ý trong các khoản đầu tư ngắn hạn, kẻo gặp rủi ro. Họ cần tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi xuống tiền kẻo hao tiền tốn bạc.

Về phương diện tài chính, trong năm 2022 quý cô Ất Sửu sẽ không mấy khá giả nhưng vẫn có đồng ra đồng vào, không đến nỗi túng thiếu. Họ cần đề phòng trước những món hời nhanh chóng, kẻo sập bẫy của kẻ xấu mà mất vốn. Ngoài ra, nữ mạng nên đầu tư làm ăn vào những dự án dài hạn để hạn chế rủi ro và thu nhập ổn định.

Tình duyên, gia đạo

Theo tử vi tuổi Ất Sửu trong năm 2022, hòa khí gia đình nữ mạng khá tốt lành. Gia đạo quý cô yên ấm, hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo. Ngoài ra, nếu nữ mạng đang còn độc thân thì sẽ tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp trong năm nay.

Sức khỏe

Bước sang năm 2022, nữ Ất Sửu khá khỏe mạnh. Trong năm quý cô ít ốm đau bệnh tật, hiếm khi phải dùng đến thuốc thang. Nếu họ có bệnh thì chỉ là những bệnh nhanh khỏi, không cần điều trị nhiều. Tuy nhiên, không nên vì thế mà quý cô chủ quan, họ cần cân đối giữa nghỉ ngơi và công việc để có sức khỏe tốt nhất.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Ất Sửu trong năm 2022 do chuyên gia phong thủy của cửa hàng đồ decor cao cấp Công Decor luận giải. Hy vọng sau khi tham khảo những thông tin này, nam nữ Ất Sửu sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra, để thu hút thêm tài lộc, vượng khí, quý anh chị có thể ghé Công Decor để sắm cho mình và người thân những vật phẩm phong thủy. Những món đồ này vừa đẹp mắt vừa có thể xua đuổi xui xẻo, thu hút vận may, giúp anh chị có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *