Tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022

Những điều thú vị về tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022

Người tuổi Tân Tỵ được biết đến với tính cách hiền lành, cởi mở, nhiệt tình và vui vẻ. Tính đến năm 2022, nam nữ tuổi này mới 22 tuổi. Họ còn khá trẻ và có cả một tương lai rộng mở phía trước. Vậy trong này, với tính cách độ tuổi dễ mến ấy nam nữ Tân Tỵ có những cơ hội và thách thức ra sao? Công việc, học tập và đời sống của họ như thế nào? Để trả lời những câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022 thông qua bài viết này nhé.

Tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022 – một vài thông tin cơ bản về tuổi Tân Tỵ

Nếu bạn là người tuổi Tân Tỵ thì chắc chắn ngày sinh của bạn sẽ rơi vào khoảng 24/01/2001 đến 11/02/2002 dương lịch. Những người này cầm tinh con rắn, đây là con vật tượng trung cho sự khéo léo, thông minh và nhanh nhẹn. Ngoài ra, tuổi này có quan hệ tam hợp với các tuổi Tỵ, Dậu, Sửu và nằm trong bộ tứ hành xung: Dần, Thân, Tỵ, Hợi.

tu vi tuoi tan ty trong nam 2022

Bên cạnh đó, về cung mệnh, người sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, cụ thể Kim Bạch Lạp với ý nghĩa vàng chân đèn. Theo thuyết ngũ hành, người tuổi này tương sinh với Thủy, Thổ và tương khắc với Mộc, Hỏa. Ngoài ra, nam mạng Tân Tỵ có cung Cấn, hành Thổ và nữ mạng có cung Đoài hành Kim.
Trên đây là những điểm sơ lược về cung tuổi, cung mệnh của nam nữ Tân Tỵ. Những thông tin này có liên quan trực tiếp đến tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022. Vậy, không để các bạn chờ lâu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vận mệnh của họ trong năm Nhâm Dần ngay sau đây nhé.

Tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022 theo Can chi, ngũ hành ra sao?

– Người tuổi Tân Tỵ có Thiên can Tân gặp Nhâm thì khá ổn. Mọi việc trong năm không có quá nhiều trắc trở, vạn sự diễn ra như ý, thuận lợi.
– Về Địa chi: Tỵ và Dần nằm trong bộ tứ hành xung, trong năm cần đề phòng tiểu nhân, kẻ xấu quấy phá.
– Về ngũ hành: Năm Tân Tỵ mệnh Kim gặp năm Nhâm Dần có cùng mệnh. Do đó, trong năm này Kim trùng Kim, tài lộc sinh sôi nảy nở, vượng khí lên cao, vạn sự tốt lành.

Theo tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022, nam nữ sinh năm 2001 có công việc, học tập thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh, mọi chuyện thuận buồm xuôi gió. Nhưng họ cần chú ý không nên tiêu xài hoang phí và cần “chọn bạn mà chơi” tránh để hại thân, nặng hơn là sa cơ lỡ bước, đi vào con đường không chính đáng.

Tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022 theo vận niên, tuổi âm có gì đặc biệt?

Trong năm Nhâm Dần, vận niên Long Đắc Vũ sẽ tới với người tuổi Tân Tỵ. Đây là hình ảnh của một người chuyên đi lo việc bao đồng, bởi vậy họ khó có thời gian nhàn hạ trong năm nay. Ngoài ra, về chuyện tình cảm, nếu nam nữ Tân Tỵ có ý định tính đến chuyện trăm năm thì nên lựa chọn thời điểm hợp lý. Tốt nhất, người tuổi này nên tiến hành kết hôn đầu năm thì mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, gia đình hạnh phúc. Ngược lại, nếu họ chọn thời điểm cuối năm thì ắt có điềm chẳng lành, vợ chồng cãi vã, không vui.

Về tuổi âm, theo tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022 ta thấy họ thật may mắn khi không gặp bất kỳ một vận hạn nào. Bởi vậy, nếu người sinh năm 2001 nếu có ý định cưới xin, khởi nghiệp hay bắt đầu công việc mới thì nên tiến hành ngay. Mọi chuyện sẽ vô cùng hanh thông, thuận lợi, vạn sự suôn sẻ, như ý.

Tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022 theo sao hạn như thế nào?

Theo thuyết phong thủy, giới tính khác nhau dẫn đến sao hạn có sự thay đổi. Bởi vậy, tử vi theo sao hạn của nam và nữ sẽ được tách biệt để các bạn dễ dàng tham khảo thông tin.

Tử vi nữ mạng theo sao hạn

Trong năm Nhâm Dần, nữ mạng Tân Tỵ có sao Thái m chiếu mệnh. Thật tuyệt vời đây là một cát tinh. Sao này sẽ đem đến sự hài hòa, tài lộc, tươi vui, hạnh phúc cho quý cô. Do đó, trong năm 2022, nữ mạng sẽ luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết theo đuổi đam mê. Công việc, học tập cũng vô cùng khởi sắc, thuận lợi. Điều này hứa hẹn một năm cực kỳ thành công với nữ Tân Tỵ.
Bên cạnh đó, trong năm Nhâm Dần, nữ mạng sinh 2001 sẽ gặp hạn Tam Kheo. Đây là hạn nhẹ nhưng quý cô vẫn cần chú ý xe cộ khi ra đường. Ngoài ra, họ có thể mắc một vài bệnh liên quan đến mắt như đau, viêm, suy giảm thị lực, quý cô cần chú ý.

Tử vi nam mạng theo sao hạn

Theo tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022, quý anh sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh. Do đó, công việc, học tập gặp nhiều trắc trở, bị kẻ xấu hãm hại, hao tổn nhiều tiền bạc. Sao này xấu nhất vào các tháng 2,5,8 âm lịch nên các bạn nam sinh năm 2001 cần đặc biệt chú ý.

Ngoài ra, trong năm Nhâm Dần, nam mạng có gặp niên hạn Thiên Tinh. Hạn này không quá xấu nhưng quý anh cũng cần lưu tâm đến sức khỏe. Đặc biệt là vấn đề ăn uống, họ có thể bị ngộ độc trong năm. Bên cạnh đó, về các mối quan hệ xã hội, quý anh cũng cần chú ý trong lời nói, hành xử, tránh để bị hiểu nhầm, gây ra tai bay vạ gió, dính phải thị phi.

Tổng kết

Nam nữ Tân Tỵ tính đến năm 2022 có tuổi đời còn khá trẻ. Họ có thể mới ra ngoài xã hội chưa lâu hoặc vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Hy vọng, sau khi tham khảo những thông tin chia sẻ của cửa hàng đồ decor Công Decor ở Hà Nội về tử vi tuổi Tân Tỵ trong năm 2022, các bạn ấy sẽ có những quyết định đúng đắn hơn cho cuộc đời của mình. Để công danh sự nghiệp của họ bay cao, bay xa hơn nữa.

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *