Top các mẫu đồng hồ treo tường đẹp hot nhất 2023

Đồng hồ treo tường là một vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một chiếc đồng hồ treo tường đẹp không chỉ giúp bạn biết được thời gian mà còn góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng và tinh tế. Trong bài viết này, Công Decor sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn Top các mẫu đồng hồ treo tường đẹp hot nhất 2023 nhé!

Top các mẫu đồng hồ treo tường đẹp

Đồng hồ treo tường kim trôi

Đây là mẫu đồng hồ truyền thống, được nhiều gia đình lựa chọn. Đồng hồ kim trôi có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Đồng hồ kim trôi có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Đối với phòng khách, bạn nên chọn đồng hồ có kích thước lớn để tạo điểm nhấn. Đối với phòng ngủ, bạn nên chọn đồng hồ có kích thước nhỏ hơn để tạo cảm giác ấm cúng.

Các mẫu đồng hồ kim trôi đẹp thường được làm từ chất liệu gỗ, kim loại hoặc nhựa cao cấp. Mặt đồng hồ được thiết kế với các đường nét tinh xảo, kết hợp với bộ kim đồng hồ sắc nét tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút.

Đồng hồ treo tường phong cách Châu Âu
đồng hồ treo tường đẹp

Đồng hồ treo tường điện tử

Đồng hồ điện tử có nhiều tính năng hiện đại, như báo thức, lịch,… Đồng hồ điện tử phù hợp với những gia đình yêu thích sự tiện lợi và hiện đại. Tương tự như đồng hồ kim trôi, đồng hồ điện tử cũng có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều không gian sống. Các mẫu đồng hồ điện tử đẹp thường được thiết kế với màn hình LED hoặc LCD. Màn hình hiển thị rõ ràng, dễ quan sát, đồng thời có thể hiển thị thêm các thông tin khác như ngày, tháng, năm, nhiệt độ, độ ẩm,…

Xem thêm: Đồ Decor treo tường đẹp

Đồng hồ treo tường nghệ thuật

Đồng hồ treo tường nghệ thuật có thiết kế độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao. Đồng hồ nghệ thuật phù hợp với những gia đình yêu thích sự mới lạ và cá tính. Đồng hồ treo tường nghệ thuật có nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Bạn có thể chọn đồng hồ nghệ thuật có hình ảnh thiên nhiên, tranh vẽ, chữ viết,…

Đồng hồ treo tường nghệ thuật
đồng hồ treo tường đẹp

Đồng hồ treo tường phong thủy

Đồng hồ treo tường phong thủy là những mẫu đồng hồ có thiết kế và màu sắc phù hợp với phong thủy của gia chủ. Đồng hồ treo tường phong thủy có thể giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Khi chọn đồng hồ treo tường phong thủy, bạn cần lưu ý đến màu sắc và hình dáng của đồng hồ. Màu sắc đồng hồ cần phù hợp với mệnh của gia chủ. Hình dáng đồng hồ cần tránh những hình dáng mang ý nghĩa xấu.

Đồng hồ treo tường âm nhạc

Đồng hồ treo tường âm nhạc là những mẫu đồng hồ có tích hợp tính năng phát nhạc. Đồng hồ treo tường âm nhạc phù hợp với những gia đình yêu thích âm nhạc. Ngoài ra, đồng hồ treo tường âm nhạc có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể chọn đồng hồ treo tường âm nhạc có tích hợp nhạc chuông, nhạc nền,…

Đồng hồ treo tường hình cây

Đồng hồ treo tường hình cây là một trong những mẫu đồng hồ treo tường được yêu thích nhất hiện nay. Đồng hồ có thiết kế độc đáo và bắt mắt, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các mẫu đồng hồ treo tường hình cây thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc nhựa cao cấp. Đồng hồ có thể được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều không gian sống.

Đồng hồ treo tường hình hoa mộc lan

Một số lưu ý khi chọn đồng hồ đẹp treo tường

Lựa chọn theo phong cách

Đồng hồ treo tường có nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Bạn nên chọn đồng hồ có phong cách phù hợp với tổng thể thiết kế nội thất của ngôi nhà.

Nếu ngôi nhà của bạn mang phong cách cổ điển, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ treo tường đẹp có thiết kế tinh xảo, với các chi tiết hoa văn cầu kỳ. Nếu ngôi nhà của bạn mang phong cách hiện đại, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ treo tường có thiết kế đơn giản với các đường nét khỏe khoắn.

Lựa chọn theo kích thước

Kích thước đồng hồ treo tường cần phù hợp với diện tích không gian treo. Đối với phòng khách, bạn nên chọn đồng hồ có kích thước lớn để tạo điểm nhấn. Đối với phòng ngủ, bạn nên chọn đồng hồ có kích thước nhỏ hơn để tạo cảm giác ấm cúng.

Đồng hồ treo tường xu hướng mới

Chất liệu và màu sắc

Đồng hồ treo tường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như gỗ, kim loại, nhựa,… Bạn nên chọn chất liệu đồng hồ phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế. Màu sắc đồng hồ treo tường cần hài hòa với màu sắc của tường và các món đồ nội thất khác trong phòng. Bạn nên chọn màu sắc đồng hồ phù hợp với mệnh của gia chủ.

Tính năng và giá cả

Ngoài chức năng xem giờ, một số mẫu đồng hồ treo tường còn có các tính năng khác như báo thức, lịch,… Bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng để lựa chọn đồng hồ có tính năng phù hợp. Giá cả đồng hồ treo tường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, thương hiệu, tính năng,… Bạn nên cân nhắc ngân sách để lựa chọn đồng hồ phù hợp với gia đình mình.

Xem thêm: Bật mí 9+ ý tưởng phòng làm việc nhỏ tại nhà

Trên đây là Top các mẫu đồng hồ treo tường đẹp mà Công Decor muốn chia sẻ tới quý vị và các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ treo tường ưng ý và phù hợp với không gian sống của mình.

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *