Mệnh kim hợp màu gì? người mệnh Kim mua xe ô tô màu gì

Người mệnh Kim hợp xe ô tô màu gì?

Mua xe ô tô có thể nói là một việc rất quan trọng đối với mỗi người, vừa là phương tiện đi lại vừa để tạo lập quan hệ trong công việc. Do đó trước khi mua xe mọi người nên cân nhắc lựa chọn những màu xe phù hợp với mệnh của mình để mọi chặng đường luôn bình an, suôn sẻ, công việc được hậu thuẫn, may mắn. Vậy những người mệnh Kim nên chọn ô tô có màu sắc như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng Công decor tìm hiểu và trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Vài nét cơ bản về người mệnh Kim

Người mệnh Kim sinh vào các năm:

  • Sinh năm 1932, 1992 (Nhâm Thân): mệnh Kiếm Phong Kim
  • Sinh năm 1933, 1993 (Quý Dậu): mệnh Kiếm Phong Kim
  • Sinh năm 1955, 2015 (Ất Mùi): mệnh Sa Trung Kim
  • Sinh năm 1954, 2014 (Giáp Ngọ): mệnh Sa Trung Kim
  • Sinh năm 1984, 1924 (Giáp Tý): mệnh Hải Trung Kim
  • Sinh năm 1985, 1925 (Ất Sửu): mệnh Hải Trung Kim
  • Sinh năm 1962, 2022 (Nhâm Dần): mệnh Kim Bạch Kim
  • Sinh năm 1963, 2023 (Quý Mão): mệnh Kim Bạch Kim
  • Sinh năm 1940, 2000 (Canh Thìn): mệnh Bạch Lạp Kim
  • Sinh năm 1941, 2001 (Tân Tỵ): mệnh Bạch Lạp Kim
  • Sinh năm 1970 (Canh Tuất): mệnh Thoa Xuyến Kim
  • Sinh năm 1971 (Tân Hợi): mệnh Thoa Xuyến Kim

Trong phong thủy, Kim chính là kim loại, kim khí vì thế những người mệnh Kim thường rất mạnh mẽ, cứng rắn, có ý chí quyết đoán, kiên định. Họ là người sống luôn có kế hoạch, luôn sắp xếp công việc một cách rõ ràng, tỉ mỉ vì thế họ luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Họ có đầu óc nhạy bén, tư duy logic vì thế mà họ thích nghi nhanh với mọi sự thay đổi về môi trường sống, công việc. Biết kiềm chế cảm xúc cũng là thế mạnh của những người mệnh Kim vì thế họ được mọi người yêu quý, tôn trọng. Họ giao tiếp rất tốt, giỏi ăn nói nên họ có khả năng thuyết phục người khác. Họ là người biết nhìn xa trông rộng, luôn suy nghĩ, tính toán rất kỹ cho tương lai vì vậy tránh được rất nhiều rủi ro, thất bại. Điểm yếu lớn nhất đó chính là sự cố chấp, bướng bỉnh, luôn làm điều mình muốn một cách vô lý mà không quan tâm đến rủi ro mà họ nhận được đôi khi chỉ vì điều này mà họ tỏ ra khó chịu, cáu kỉnh với mọi người xung quanh.

Người mệnh Kim có nên mua xe màu đen không
Người mệnh Kim có nên mua xe màu đen không ?

Gợi ý một số màu sắc xe ô tô hợp với người mệnh Kim

Màu tương sinh

Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim: nghĩa là đất sinh ra kim loại ( kim loại được đất chăm sóc, nuôi dưỡng hàng trăm năm thậm chí hàng triệu năm để tạo ra được các khoáng sản quý hiếm, có giá trị cao). Vì thế, những màu hợp mệnh Kim chính là những màu thuộc mệnh Thổ. Đó là màu vàng, xám bạc, nâu đất.

Xem thêm: Một số cửa hàng bán đồ trang trí taplo ô tô đẹp tại Hà Nội & TPHCM

Mệnh Kim chọn xe màu vàng

Màu vàng – màu của ánh sáng mặt trời, biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, năng lượng căng tràn. Vì vậy, màu vàng sẽ giúp mang lại nhiều năng lượng tích cực, dồi dào trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đồng thời, còn mang đến cho gia chủ nhiều may mắn, thuận lợi để phát triển sự nghiệp, phát huy tối đa sức mạnh giúp vượt qua những thử thách khó khăn. Màu vàng còn giúp thu hút tài lộc, vượng khí, làm ăn phát đạt. Không những thế, khi nhìn vào màu vàng ta sẽ cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, bình yên hơn.

Người mệnh kim chọn xe màu xám bạc

Màu xám bạc sẽ giúp mang lại sự yên tĩnh và thư giãn, thể hiện cho sự tĩnh lặng. Vì thế, khi dùng xe màu xám bạc sẽ giúp gia chủ có thể kiềm chế cảm xúc, bình tĩnh suy xét để xử lý mọi vấn đề một cách tốt nhất, khi gặp khó khăn sẽ giúp đầu óc trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, màu xám bạc sẽ giúp phát huy tốt những ưu điểm nổi bật và hạn chế những khuyết điểm giúp bạn thuận lợi, suôn sẻ trong mọi công việc từ đó sẽ giúp sự nghiệp phát triển, thành công.

Mệnh kim hợp xe màu nâu đất

Màu nâu tượng trưng cho đất, vùng đất bao la rộng lớn. Vì thế sẽ tạo ra không gian để người mệnh Kim có thể thể hiện bản thân giúp phát triển và hoàn thiện hơn. Từ đó, sẽ có nhiều cơ hội rộng mở tạo điều kiện thuận lợi để thăng tiến trong công việc. Không những thế, còn giúp gia chủ luôn luôn tỉnh táo để tìm ra hướng giải quyết đúng đắn trong mọi tình huống.

Màu tương hợp

Người mệnh Kim nên chọn xe Màu trắng Đây là màu có thể cho rằng là hợp nhất với người mệnh Kim vì đây là màu bản mệnh của họ. Trắng – đại diện cho sự trong sáng, thuần khiết, tinh khôi và hết sức giản dị. Nó sẽ giúp tâm hồn, đầu óc bạn có suy nghĩ tích cực hơn khi gặp hoàn cảnh tiêu cực, khó khăn ( vì nó như một tờ giấy trắng tinh có thể xóa bỏ mọi lỗi lầm, hành động trong quá khứ). Màu trắng giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi, suôn sẻ, ít gặp những thách thức.

Như vậy qua bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho mọi người về câu hỏi người mệnh Kim hợp ô tô màu gì. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về phong thủy, hãy đến với cửa hàng đồ trang trí nội thất cao cấp Công Decor nhé.

Liên hệ ngay để được hỗ trợ tận tình: 0981926629

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *