Tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng và nữ mạng trong năm 2022

Tử vi tuổi Mậu Thìn trong năm 2022 có gì cần lưu ý?

Tính đến năm 2022, người sinh năm Mậu Thìn đã 35 tuổi. Đây là độ tuổi của những người khá chín chắn và đạt được thành quả nhất định trong công việc cũng như cuộc sống. Vậy trong năm 2022 này, họ có những cơ hội và thách thức gì? Có điểm gì cần chú ý? Ngay sau đây, chúng ta hãy tìm hiểu về tử vi tuổi Mậu Thìn trong năm 2022 để trả lời những câu hỏi này nhé.

Tử vi tuổi Mậu Thìn trong năm 2022 – Một vài thông tin cơ bản

Những người có ngày sinh dương lịch từ 17/02/1988 đến 05/02/1989 đều sinh năm Mậu Thìn và cầm tinh con rồng. Theo Thiên can Địa chi, người tuổi này khi làm ăn với những người tuổi Thân, Tý, Thìn thì thuận buồm xuôi gió, công việc hanh thông thuận lợi. Ngoài ra, họ cần lưu ý khi kết giao hợp tác với những người tuổi Tuất, Sửu, Mùi vì công việc rất dễ gặp trục trặc, vướng mắc, hôn nhân thường xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ.

Về cung mệnh, người sinh năm Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc tức gỗ rừng già. Theo thuyết ngũ hành, người mệnh Mộc tương sinh với mệnh Hỏa, Thủy và tương khắc với mệnh Thổ, Kim. Bên cạnh đó, màu sắc hợp mệnh là yếu tố rất quan trọng của phong thủy. Khi chúng ta dùng các màu phù hợp sẽ có sức khỏe dồi dào, tiền bạc thong thả, vận khí hanh thông. Bởi vậy, người Mậu Thìn nên dùng các màu đen, xanh dương, xanh lá cây. Ngược lại, họ không nên dùng màu nâu, vàng, trắng, xám, ghi.

Trên đây là những thông tin cơ bản về người sinh năm 1988. Và ngay sau đây, chúng ta hãy cùng họ khám phá về tử vi tuổi Mậu Thìn trong năm 2022 nhé.

Theo Can chi ngũ hành, tử vi tuổi Mậu Thìn trong năm 2022 ra sao?

Thiên Can: Mậu (trong năm Mậu Thìn) gặp Nhâm (trong năm Nhâm Dần) thì không quá tốt cũng không quá xấu. Công việc người sinh năm 1988 không thay đổi nhiều, tiền bạc đủ tiêu xài, nhưng không mấy dư giả.

Địa chi: tuổi Thìn trong năm Dần bình ổn, công việc nam nữ tuổi này tiếp tục phát triển theo lề cũ. Trong năm họ kiếm được nhưng chi tiêu cũng nhiều.
Ngũ hành người Mậu Thìn mang trong mình mệnh Mộc gặp năm Kim nên bị khắc chế. Suy nghĩ sẽ có chút thay đổi, bởi vậy công việc gặp trục trặc, chủ yếu phải tự thân, ít được quý nhân giúp đỡ.

Bởi vậy, dựa vào can chi ngũ hành, tử vi tuổi Mậu Thìn trong năm 2022 cho thấy công việc, cuộc sống của họ không có nhiều thay đổi. Tiền bạc đủ ăn đủ tiêu, không lo thiếu thốn. Tuy nhiên, họ cần chú ý ứng xử và cần chi tiêu hợp lý, tránh tạo ra những điều không hay.

Tử vi tuổi mậu thìn năm 2022

Tử vi tuổi mậu thì trong năm 2022 có gì đặc biệt

Tử vi tuổi Mậu Thìn trong năm 2022 theo vận niên, tuổi âm có gì thú vị?

Trong năm này, người sinh năm 1988, gặp vận niên Thố Lộng Nguyệt tức Thỏ giỡn trăng. Đây là một điều tốt lành hứa hẹn một năm đầy hạnh phúc, vui vẻ, vạn sự như ý. Ngoài ra, chuyện tình cảm, gia đình của nam nữ Mậu Thìn cũng khá tích cực. Người đang còn độc thân thì có duyên lành tìm đến. Người đã yên bề gia thất thì gia đình ấm êm, hạnh phúc, vợ chồng tình cảm mặn nồng.

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn trong năm 2022 theo tuổi âm, ta thấy trong năm Nhâm Dần, nam nữ sinh năm 1988 sẽ gặp hạn Tam Tai và phạm Kim Lâu. Bởi vậy, trong năm này họ cần hạn chế khởi nghiệp, mở rộng kinh doanh bởi tỷ lệ thành công không cao. Họ cần cân nhắc khởi đại sự vào một thời điểm khác, nên tích lũy thêm kinh nghiệm chờ thời cơ. Ngoài ra, người Mậu Thìn cần hạn chế góp vốn làm ăn, tránh để hao tổn tiền bạc.

Theo sao hạn, tử vi tuổi Mậu Thìn trong năm 2022 có gì đặc biệt?

Tử vi theo sao hạn giữa nam và nữ Mậu Thìn khá khác biệt. Bởi vậy, đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu cuộc đời vận mệnh nam mạng Mậu Thìn.

Tử vi nam mạng Mậu Thìn

Trong năm Nhâm Dần, nam sinh năm 1988 sẽ được sao Thái m chiếu mệnh. Đây là một cát tinh đem đến tiền tài, may mắn, những điều hoan hỷ. Nam mạng sẽ được quý nhân là nữ giới giúp đỡ trên đường công danh sự nghiệp. Bên cạnh đó, năm này nam Mậu Thìn rất hợp với bất động sản, nếu có thể họ nên cân nhắc đầu tư.

Ngoài ra, quý anh sẽ gặp niên hạn Diêm Vương trong năm này. Do đó, gia đình có thể phải đón tin buồn tang sự. Bên cạnh đó, khi làm việc, nam 1988 cần hết sức chú ý giấy tờ kẻo vướng phải lao lý, kiện tụng. Và đặc biệt khi ra ngoài, họ cần hết sức chú ý xe cộ, kẻo gặp tai nạn bất ngờ.

Tử vi nữ mạng Mậu Thìn

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn trong năm 2022 cho thấy rằng quý cô 1988 sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh. Đây là hung tinh cực khắc với tiền bạc, bởi vậy mới có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”. Do đó, công việc làm ăn của quý cô cũng gặp trục trặc, cần đề phòng tiểu nhân quấy phá. Vào năm Nhâm Dần này, họ sẽ mất tiền mất của ít nhiều. Và đặc biệt, đương số cần lưu ý các tháng 2,5,8, đó là các tháng xấu nhất trong năm.

Ngoài ra, vào năm Nhâm Dần nữ mạng Mậu Thìn có gặp niên hạn Thiên La. Bởi vậy, đương số cần đề phòng kẻ xấu cản trở công việc làm ăn cũng như tình cảm gia đình. Bên cạnh đó, sức khỏe quý cô cũng không được tốt, họ cần sinh hoạt điều độ và nghỉ ngơi hợp lý hơn.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ của cửa hàng bán đồ decor ở Hà Nội – Công Decor về tử vi tuổi Mậu Thìn trong năm 2022. Hy vọng, sau khi tham khảo những thông tin này, nam nữ sinh năm 1988 sẽ có những quyết định đúng đắn hơn trong cuộc sống. Họ sẽ có những bước đi vững chãi hơn trên con đường sự nghiệp. Và nam nữ Mậu Thìn sẽ có cuộc đời an vui, tốt đẹp, hạnh phúc hơn trong năm Nhâm Dần.

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *