Tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022

Cùng chuyên gia phong thủy xem tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022

Thế giới phong thủy kỳ diệu, dựa vào năm sinh, các chuyên gia có thể tìm hiểu về cuộc đời của mỗi người. Người này cuộc sống có hạnh phúc ? Người kia công danh sự nghiệp có thuận lợi? Và chắc chắn trong chúng ta, rất nhiều người sinh năm Ất Dậu cũng đang rất muốn biết về vấn đề này. Vậy, trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng họ tìm hiểu tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022 nhé.

Tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022 – Một vài thông tin cơ bản

Tính đến năm 2022, người tuổi Ất Dậu có tuổi đời khá lớn hoặc khá trẻ, họ 78 tuổi (sinh 1945) hoặc 17 tuổi (sinh 2005). Tuổi Ất Dậu có mối quan hệ tam hợp với Tỵ, Dậu, Sửu nên khi hợp tác làm ăn với người tuổi này, công việc của họ khá hanh thông, thuận lợi. Trái lại, tuổi Ất Dậu khi kết bạn hoặc nên duyên vợ chồng với người tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu (nằm trong bộ tứ hành xung) thì công việc trắc trở, gia đình dễ đổ vỡ.

Trên đây là cung tuổi của người sinh năm Ất Dậu. Tiếp theo đó, về cung mệnh, họ mang trong mình mệnh Thủy. Bởi vậy, người tuổi này hợp với màu đen, xanh nước biển, xanh dương (màu bản mệnh Thủy). Ngoài ra họ còn hợp với màu xám, trắng, ghi (thuộc mệnh Kim tương sinh với bản mệnh). Và đặc biệt, mệnh Thủy khắc mệnh Hỏa và Thổ nên người tuổi này không nên dùng các màu vàng sẫm, nâu đất.

Coi vận hạn Tử vi tuổi ất dậu trong năm 2022

Trên đây là những thông tin cơ bản về tuổi Ất Dậu. Mong rằng khi lựa chọn bạn đời, người hợp tác làm ăn hoặc khi sơn nhà, mua xe, bạn sẽ có lựa chọn hợp lý về tuổi và màu sắc. Và ngay sau đây, không để các bạn chờ lâu, chúng ta hãy cùng khám phá ngay tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022.

Tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022 theo thiên can, địa chi, ngũ hành

Năm 2022 là năm Nhâm Dần, xét về Thiên can, Ất gặp Nhâm không tốt cũng không xấu. Bởi vậy, cuộc sống của họ khá ổn định, an yên. Bên cạnh đó, về Địa chi, Dậu gặp Dần bình hòa. Trong năm này, người Ất Dậu học hành tiến tới, thi cử thuận lợi thỏa đáng với sự nỗ lực, kiên trì học tập của họ.
Ngoài ra, xét về ngũ hành, tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022 khá tốt đẹp. Bản mệnh Thủy gặp năm Kim thì như cá gặp nước (mệnh Thủy và Kim có mối quan hệ tương sinh). Bởi vậy, công việc, học tập của nam nữ tuổi này có nhiều thuận lợi. Họ chỉ cần tập trung học hành chăm chỉ, ắt có ngày thành tài.

Tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022 theo vận niên, tuổi âm

Trong năm Nhâm Dần, nam nữ Ất Dậu sẽ gặp vận niên Hầu thực quả, đây là một điều tốt lành. Vận niên này với ý nghĩa khỉ ăn trái cây trong năm Nhâm Dần. Tức trong năm nay, người tuổi Ất Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt, học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt. Ngoài ra, đường tình duyên cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên, các bạn trẻ tuổi này nên tập trung học hành để sau này có tương lai tốt đẹp.
Về tuổi âm, theo tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022, đương số không phạm bất kỳ hạn xấu nào. Điều này thật tuyệt vời, hứa hẹn trong năm đương số sẽ gặt hái được nhiều thành công. Họ chỉ cần chuyên tâm học hành chăm chỉ, giữ gìn sức khỏe thì ắt thi cử đỗ đạt, thỏa đáng với công lao dùi mài kinh sử.

Tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022 theo sao hạn

Tuy cùng tuổi Ất Dậu nhưng tử vi theo sao hạn có sự khác biệt giữa nam và nữ. Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu nữ mạng.

Nữ mạng

Trong năm Nhâm Dần, nữ mạng Ất Dậu sẽ có sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là một cát tinh, đem lại nhiều may mắn, tài lộc. Nhà nữ mạng sẽ có chuyện vui mừng, thêm người thêm của. Tuy nhiên, nữ Ất Dậu cần chú ý vào tháng 4 và tháng 8 về lời ăn tiếng nói, tránh dính phải thị phi, và đề phòng mất của. Ngoài ra, nữ mạng cũng cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, nhất là vào tháng 11 âm lịch năm nay.

Bên cạnh đó, theo tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022, nữ mạng sẽ gặp niên hạn Toán Tận. Bởi vậy, nữ Ất Dậu sẽ khá hao tổn tiền bạc, bệnh tật ốm đau. Ngoài ra, khi ra đường, nữ mạng cần lưu ý xe cộ, cần cẩn thận nhìn trước ngó sau.

Nam mạng

Tử vi trong năm Nhâm Dần theo sao hạn của nữ mạng có khá nhiều điểm cần lưu tâm. Vậy, nam mạng ra sao? Chúng ta cùng khám phá nhé.
Trong năm 2022, sao Mộ Đức sẽ chiếu nam mạng. Thật tuyệt vời, đây là một phúc tinh, sao này sẽ đem lại may mắn, những điều an vui, tốt lành cho đương số. Tuy nhiên, nam Ất Dậu cần đề phòng bệnh tật đặc biệt là những bệnh về khí huyết trong năm Nhâm Dần này.
Bên cạnh đó, trong năm nam mạng sẽ gặp niên hạn Huỳnh Tuyển, đây là một hạn xấu. Họ cần đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe, có thể gặp nhiều bệnh tật, ốm đau, hao tiền tốn của thuốc thang. Ngoài ra, nam Ất Dậu cần hạn chế đi lại bằng sông nước kẻo gặp điều không hay.

Tổng kết

Trên đây là chia sẻ của cửa hàng đồ decor cao cấp Công Decor về tử vi tuổi Ất Dậu trong năm 2022. Hy vọng những thông tin về phong thủy này sẽ giúp ích họ trong năm Nhâm Dần. Mong rằng họ sẽ biết trước được các cơ hội để sớm nắm bắt và đề phòng được những rủi ro, điều không hay có thể xảy ra. Chúc nam nữ Ất Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành công, gặp nhiều thuận lợi hơn trong năm 2022 này.

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *