Sang trọng hết nấc với 4 món quà tặng sếp sinh năm 1991

Ý tưởng chọn quà tặng sếp sinh năm 1991 khiến sếp thích mê

Trong ngày đặc biệt của cấp trên và bạn đang băn khoăn suy nghĩ chưa biết nên tặng/biếu sếp quà gì? Món quà nào sẽ khiến sếp cảm nhận được thành ý của mình? Và mua quà ở đâu để vừa uy tín lại vừa đẹp mắt? Đây những là câu hỏi của rất nhiều bạn nhân viên văn phòng. Và việc chọn quà trên cơ sở năm sinh của sếp là một ý tưởng không tồi cho bạn. Vậy trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng các bạn chọn quà tặng sếp sinh năm 1991 nhé.

Những thông tin nhất định phải biết trước khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1991

Trước khi tìm hiểu sếp sinh năm 1991 nên tặng quà gì chúng ta cần thực sự hiểu về đối tượng nhận quà. Đây sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn được quà tặng dễ dàng hơn và phù hợp nhất. Sếp sinh năm 1991 cầm tinh con dê. Họ mang trong mình Mệnh Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ tức đất đường đi. Mệnh này tương sinh với mệnh Kim, Hỏa và tương khắc với mệnh Thủy và Mộc.

Theo thuyết ngũ hành, màu sắc theo mệnh sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của mỗi người. Khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1991 bạn nên chọn các màu vàng sẫm, nâu đất (thuộc hành Thổ). Và màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc hành Hỏa) thì công việc của sếp sẽ vô cùng hanh thông thuận lợi, vạn sự tốt lành. Ngoài ra, bạn nên kiêng chọn quà có màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Bởi khi đó, sếp của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, nhiều phong ba bão táp.

Những gợi ý tuyệt vời khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1991

Sau khi có màu sắc phù hợp, chắc chắn bạn đã dễ dàng hơn nhiều trong việc chọn quà tặng sếp. Sếp sinh năm 1991 đang ở độ tuổi khá trẻ trung, năng động và dưới đây là một vài gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tượng hổ bằng đồng

Tượng phong thủy hổ vàng là một gợi ý tuyệt vời để bạn lựa chọn làm quà tặng vào năm Nhâm Dần này. Đây là linh vật tượng trưng cho sự mạnh mẽ, quyết đoán cũng như bảo vệ bình an, tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, hổ được coi là chúa tể của núi rừng, mang trong mình quyền lực, sự uy nghi và sức mạnh. Điều này như một lời chúc của bạn gửi tới sếp “hãy luôn giữ vững phong độ của mình”.

Những đặc điểm của hổ được tái hiện hết sức chân thực và sinh động trong bức tượng. Những đường vằn mạnh mẽ cùng chiếc đuôi dài, hổ vươn mình đứng mạnh mẽ trên phiến đá. Miệng há rộng gầm vang, mọi sự quyền uy đều được gửi gắm trong tượng hổ bằng đồng chắc chắn. Ngoài ra màu vàng của linh vật thuộc hành Thổ mang đến sự may mắn, tài lộc cho cấp trên của bạn. Đây là vật phẩm hoàn hảo khi bạn đang lựa chọn quà tặng sếp sinh năm 1991 của mình.

Ngựa bằng đồng đế đá

Ngựa bằng đồng đế đá cẩm thạch

Thêm một ý tưởng tuyệt vời cho bạn khi đang chọn quà tặng sếp sinh năm 1991 là mẫu tượng ngựa bằng đồng đế đá. Người xưa thường có câu chúc “mã đáo thành công” nên ngựa phong thủy khá được ưa chuộm. Ngựa được biết đến với sự trung thành quả cảm, sẵn sàng vượt qua phong ba bão táp để luôn trụ vững và tiến về phía trước. Khi đặt trên bàn làm việc, vật phẩm phong thủy này sẽ thu hút tài lộc, may mắn, sự thành công cho sếp của bạn.

Hồ lô bằng đồng

Nếu sếp của bạn là người khá tỉ mỉ, chu toàn trong mọi việc thì hồ lô bằng đồng là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo đấy. Trong phong thủy, hồ lô được biết đến với ý nghĩa hạnh phúc vẹn toàn, xua đuổi tà khí, điều xui xẻo và thu hút may mắn, tài lộc. Đây sẽ như là lời chúc của bạn gửi tới sếp. Ngoài ra, hồ lô bằng đồng được nghệ nhân chạm khắc vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo đem đến vẻ đẹp hài hòa. Khi để món đồ trang trí này trên bàn làm việc hay tủ sách, chắc chắn sếp của bạn sẽ thích mê.

Tượng cá rồng

Tượng cá rồng phong thủy đẹp

Chưa cần tìm hiểu đến ý nghĩa của cá rồng, màu đỏ vàng của cá đã nói lên đây là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1991. Màu đỏ sẽ thu hút vượng khí, tài lộc và mang đến sự may mắn cho sếp mệnh Thổ của bạn. Ngoài ra, theo phong thủy, cá rồng là loài vật linh thiêng. Linh vật này được xem là thần long có khả năng đem đến sự giàu sang, phú quý. Người sở hữu sẽ có thêm sức mạnh, vững vàng và thành công hơn trong sự nghiệp.

Hy vọng rằng, với những gợi ý mà chúng tôi đưa đến trong bài, bạn đã có thể hoàn thành việc chọn quà tặng sếp sinh năm 1991. Chắc chắn sếp của bạn sẽ rất cảm kích trước tấm lòng của bạn. Những món đồ này không những đẹp mắt, được thiết kế sang trọng mà còn có ý nghĩa vô cùng tốt lành về mặt phong thủy. Ngoài ra, tại cửa hàng đồ decor cao cấp Công Decor còn vô vàn vật phẩm, món đồ trang trí đẹp mắt khác để bạn tham khảo và lựa chọn. Bạn hãy nhanh tay liên hệ để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Thương hiệu decor cao cấp – Công Decor
Showroom cửa hàng số 31 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0981.926.629
Website: https://congdecor.com

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *