Ghi điểm với 4 món quà tặng sếp sinh năm 1990 sang trọng

Ghi điểm với cách chọn quà tặng sếp sinh năm 1990 ý nghĩa, đẹp sang

Tặng quà cho sếp là nét đẹp công sở với ý nghĩa tốt đẹp, giúp thắt chặt mối quan hệ giữa bạn và cấp trên. Chính vì vậy, khi tìm kiếm các vật phẩm quà tặng, mọi người đều mong muốn có thể tìm thấy những lựa chọn ưng ý, hài lòng nhất. Vậy, làm thế nào để chọn quà tặng sếp sinh năm 1990 được phù hợp, khiến người nhân ưng ý, tâm đắc? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay thông tin bài viết dưới đây nhé!

Đọc vị tính cách sếp sinh năm 1996, tuổi Canh Ngọ

Để có được cách thức chọn quà tặng sếp sinh năm 1990 ưng ý nhất. Việc đầu tiên bạn cần thấu hiểu đó chính là những thông tin về tính cách, sở thích của người được nhận quà.

Sếp sinh năm 1990 là những người tuổi Canh Ngọ, cầm tinh con ngựa. Họ có năm sinh dương lịch tính từ ngày 27/01/1990 đến 14/02/1991. Với vị sếp sinh năm 1990 rõ ràng có tuổi còn khá trẻ, cho tới nay họ mới chỉ 31 tuổi và vẫn còn đang ở độ tuổi thanh niên. Mặc dù vậy, sếp của bạn hẳn là một người rất có tài khi đã sớm thành công và có được cho mình một vị trí không hề thấp trong công ty, tổ chức. Việc được làm việc với những người trẻ tuổi sẽ giúp bạn có cơ hội được học hỏi, giao lưu và tích lũy kinh nghiệm.

Tính cách nổi bật của người sinh năm 1990 là họ luôn nỗ lực trong mọi công việc. Ước mơ của người tuổi Ngọ luôn rất lớn và họ sẽ sống hết mình vì lý tưởng ấy. Với họ, sự thất bại mới là chấm hết của cuộc sống vì vậy họ không cho phép mình được lùi bước. Ý chí sắt đá, vững mạnh chính là chìa khóa đưa người tuổi Ngọ sớm chạm tới thành công dù tuổi đời còn khá trẻ. Tuổi Canh Ngọ cũng được đánh giá là cung tuổi vốn rất thông minh, linh hoạt. Trong công việc họ xử lý thông tuệ, với giá đình họ cũng luôn biết cách vun vén hạnh phúc.

Người tuổi Ngọ năm sinh 1990 vốn là người thuộc mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi). Như vậy, dựa theo các quan hệ trong phong thủy ngũ hành. Bản mệnh Thổ hợp với mệnh Hoả và Kim, khắc với Mộc, Thuỷ. Ngoài ra, tuổi Ngọ sinh năm 1990 thuộc bộ tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất và Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Dựa theo các thông tin về tử vi và phong thủy. Khi chọn lựa vật phẩm cho sếp sinh năm 1990, bạn nên chú ý:

Màu sắc hợp với tuổi của sếp sẽ là các màu đặc trưng cho mệnh Thổ (màu bản mệnh) như: vàng sậm, nâu đất hoặc màu của mệnh Hỏa (màu tương sinh) như: màu đỏ, cam, hồng, tím.

Bạn nên tránh chọn lựa các tông màu kỵ với cung mệnh: nâu, vàng, cam, tím, hồng, đỏ; kỵ nhất màu xanh đọt chuối, xanh lá cây bởi Mộc khắc Thổ.

Gợi ý một vài cách chọn quà tặng sếp sinh năm 1990

Dựa trên những thông tin về tử vi của người sinh năm 1990. Có thể thấy rõ việc chọn quà cho sếp chắc chắn sẽ không dễ dàng. Vậy thì, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng sếp món quà nào. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý tuyệt vời không nên bỏ lỡ.

1. Tranh ngựa dọc 3D sang trọng

Tranh ngựa dọc phù điêu 3d sáng tạo hot nhất 2021

Tặng tranh cho sếp luôn là một trong những lựa chọn thông minh. Những bức tranh đẹp có thể đặt tại phòng khách, phòng làm việc của sếp đều rất phù hợp. Như vậy, khi sếp của bạn nhìn vào bức tranh, chắc chắn họ sẽ nhớ đến người tặng chính là bạn.

Mẫu tranh ngựa dọc 3D được xem là vật phẩm phong thủy số 1 dành cho tuổi Canh Ngọ. Tranh được vẽ nổi với chi tiết ngựa đầy dũng mãnh, oai phong. Nó đại diện cho cung tuổi của sếp, đồng thời làm toát lên khí chất lỗi lạc, sự mạnh mẽ, vươn lên. Bức vẽ sẽ như lời tán thưởng, ca tụng của bạn dành cho sếp. Vì vậy, sếp khi nhận quà sẽ vô cùng yêu thích bức tranh cao cấp này.

2. Tượng ngựa bằng đồng đế đá

Tượng ngựa phong thủy đế gỗ

Cũng là mẫu vật phẩm về ngựa nhưng lần này lại là mẫu tượng bằng đồng đầy tinh xảo. Chọn quà tặng sếp sinh năm 1990 là món quà này, bạn không chỉ ghi điểm với sếp bởi món quà tinh tế, cao cấp. Đó còn là mẫu vật phẩm mang ý nghĩa theo cung tuổi của người nhận, thể hiện rõ thành ý của người tặng.

3. Hồ lô bằng đồng

Thêm một gợi ý để bạn chọn lựa quà tặng cho sếp tuổi Canh Ngọ đó chính là mẫu hồ lô phong thủy. Theo các chuyên gia, tặng hồ lô chính là lời chúc bình an, thuận buồm xuôi gió mà người tặng muốn gửi trao. Mỗi chiếc hồ lô sẽ giúp thu hút vượng lộc và xua đuổi tà khí. Hơn nữa, hồ lô cũng giúp hỗ trợ cho các mong muốn, sở nguyện của người trưng bày. Do đó, đây chính là món quà cực ý nghĩa mà bạn không nên bỏ lỡ khi tặng sếp

4. Tượng phượng hoàng lửa

Cuối cùng, tượng phượng hoàng lửa mang cung mệnh Hỏa sẽ là vật phẩm tham khảo dành cho bạn tặng sếp sinh năm 1990. Với sự tương trợ, Hỏa sinh Thổ, bức tượng sẽ phù trợ để mọi công việc, kế hoạch của sếp được thuận lợi triển khai.

Hi vọng rằng, với những thông tin về gợi ý chọn quà tặng sếp sinh năm 1990 trên sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Món quà tặng sếp nên được chọn lựa cẩn trọng và nhiệt thành. Vì vậy, bạn hãy ghé ngay cửa hàng đồ decor cao cấp tại Công Decor để có thể được tư vấn và chọn lựa quà tặng tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Công Decor – Cửa hàng decor trang trí và quà tặng đẹp ở Hà Nội

Showroom cửa hàng số 31 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0981.926.629
Website: https://www.congdecor.com

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *