Top sản phẩm đồng hồ cát đáng mua nhất 2023!

Nếu như thời xa xưa con người vận dụng những kiến thức về nhìn sự chuyển động của mặt trời và mặt trăng để xem giờ. Thì ngày nay với sự sáng tạo của con người những chiếc động hồ cơ học, số học được ra đời rất nhiều. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ cát cũng là một loại đồng hồ dùng để đo thời gian và có tính thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây, hãy cùng Công Decor tìm hiểu về Top sản phẩm đồng hồ cát đáng mua nhất 2023!

Vì sao nên mua đồng hồ cát?

Chiếc đồng hồ cát có thiết kế độc đáo và thu hút với thiết kế 2 bầu rỗng nối với nhau bằng một lỗ hẹp, bên trong các nhà thiết kế sẽ cho cát chảy với tốc độ nhất định. Bởi thế, đồng hồ cát thường là một mảnh nghệ thuật trang trí nội thất. 

Không chỉ thế, đồng hồ cát có nhiều loại, kích thước và màu sắc khác nhau, giúp người dùng lựa chọn phong cách và màu sắc phù hợp với không gian của họ nó có thể làm tăng tính thẩm mỹ của không gian sống và làm cho không gian trở nên ấm cúng và thú vị hơn.

Đồng hồ cát
đồng hồ cát

Xem thêm: Giá bán đồng hồ cát ra sao?

Top đồng hồ cát đáng mua nhất tại Công Decor

Mẫu đồng hồ cát 3 trụ cổ điển

Nói đến đồng hồ cát thì chúng ta nghĩ ngay đến mẫu đồng hồ được thiết kế với 3 trụ cổ điển đây mà mẫu đồng hồ phổ biến nhất trên thị trường. Chiếc đồng hồ cát bé xinh này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn chỉ từ 13cm x 23,5cm với ước tính thời gian chạy của cát sẽ là 30 phút/bầu.

Mẫu đồng hồ cát 3 trụ đẹp này với 2 loại đó là màu đen và màu vàng với màu cát đen hoặc cắt trắng.Không chỉ thế, mẫu đồng hồ cát 3 trụ cổ điển thường được làm bằng các vật liệu cao cấp và được chế tác tỉ mỉ từ khung hợp kim cao cấp mạ không gỉ nên sẽ tạo cảm giác sang trọng cho chiếc đồng hồ này. Hiện nay mẫu đồng hồ cát 3 trụ cổ điển đang được bán với giá 670.000 đồng tại cửa hàng Công Decor.

Mẫu đồng hồ cát địa cầu chân cao

Một trong những mẫu đồng hồ cát thiết kế theo phong cách tân cổ điển vô cùng trang nhã được bán tại cửa hàng Công Decor đó chính là mẫu đồng hồ cát địa cầu chân cao.

Mẫu đồng hồ cát này là kiểu dáng c địa cầu của đồng hồ có thiết kế các khung bên ngoài có hình địa cầu và bên trong sẽ là chiếc đồng hồ cát hình trụ. Mẫu đồng hồ cát này thường có chân cao hơn so với các mẫu đồng hồ cát thông thường. Đồng hồ cát địa cầu chân cao thường được làm bằng các vật liệu chất lượng cao như chất liệu hợp kim.

Mẫu đồng hồ cát này thường có màu sắc và hoa văn tương thích với chủ đề địa cầu. Đồng hồ cát địa cầu chân cao có sự lựa chọn về kích thước khá phong phú với kích thước là 19cm x 23,5cm với thời gian chảy của cát ở mỗi bầu sẽ dao động từ 30 phút hoặc 60 phút. Giá bán chiếc đồng hồ cát địa cầu chân cao là 640.000 đồng.

Mẫu đồng hồ cát để bàn kết hợp tranh cát

Với những người yêu thích nghệ thuật thì mẫu đồng hồ cát để bàn kết hợp tranh cát nghệ thuật sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chiếc đồng hồ cát này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn với chiều dài 23cm, chiều rộng 8cm và chiều cao 37cm.

Điểm nhấn của chiếc đồng hồ cát này đó chính là được thiết kế với hình bán nguyệt hình tròn với tranh cát lún pha lê. Không chỉ thế, mẫu đồng hồ cát để bàn kết hợp tranh cát này được làm từ chất liệu kim loại, thuỷ tinh kính cao cấp. Mẫu đồng hồ cát này đang được bán tại cửa hàng Công Decor với giá ưu đãi chỉ với 3.400.000 đồng.

Xem thêm: Mẫu đồng hồ cát

Mẫu đồng hồ cát phong cách Bắc Âu

Với chiếc đồng hồ cát được thiết kế với phong cách Bắc Âu đang là mẫu đồng hồ rất thịnh hành hiện nay. Chiếc đồng hồ này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đẹp mắt và tinh tế với kích thước là 12,5cm x22cm. 

Đồng hồ cát này thiết kế có khung đỡ với nhiều chất liệu kim loại mạ vàng cực kỳ chắc chắn không hoen gỉ. Cùng với đó là chất liệu thuỷ tinh trong suốt không bám bụi giúp bật nổi màu sắc của hạt cát bên trong .

Gam màu sắc chủ đạo của chiếc đồng hồ cát phong cách Bắc Âu này được hoà quyện bởi màu trung tính của cát cùng với đó là màu vàng sang trọng của kim loại tạo ra cảm giác vừa nhẹ nhàng, thoải mái và sang trọng nhất. Mẫu đồng hồ này đang được bán với giá ưu đãi chỉ với 250.000 đồng.

Xem thêm: Tổng hợp câu nói hay về gia đình ý nghĩa sâu sắc, đáng đọc nhất

Bài viết trên, Công Decor đã chia sẻ với bạn đọc về lý do vì sao nên mua ngay chiếc đồng hồ cát để trang trí cho căn nhà của mình. Cùng với đó là điểm qua các mẫu đồng hồ cát đáng mua nhất hiện nay.

 

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *