Điểm qua những món quà tặng khách hàng đáng mua nhất 2023

Từ xưa đến nay, những món quà tặng luôn được sử dụng để thể hiện tình cảm với người thân, bạn bè. Bên cạnh đó, những món quà tặng khách hàng được sử dụng nhiều hơn cả trong những công tác ngoại giao. Bài viết dưới đây, hãy cùng Công Decor điểm qua những mẫu quà tặng khách hàng đáng mua nhất 2023!

Tượng bò tót – quà tặng khách hàng ý nghĩa 

Tượng bò tót được xem là biểu tượng của sự mạnh mẽ và luôn hướng thẳng đến mục tiêu bất chấp khó khăn. Điều này dựa trên đặc điểm tính cách của chú bò tót ngoài thực tế. 

Ngoài ra tượng bò tót còn được xem là món quà tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc. Đối với những nhà kinh doanh, việc có một bức tượng bò tót bằng gỗ hoặc đá quý để trên bàn sẽ mang đến vị thế và tầm cỡ cho công ty. 

Xem thêm: Những món quà tặng khách hàng ý nghĩa

Cặp hươu trang trí – quà tặng khách hàng mang sự quý tộc 

Từ thời xưa, cặp hươu trang trí đã được giới quý tộc xem như một vật đại diện cho sự quyền thế và sang trọng của họ. Chính vì thế, tượng cặp hươu thường hay để ở phòng khách. Mỗi khi làm việc, khách hàng sẽ cảm nhận được tính thẩm mỹ cũng như địa vị của công ty. 

Ngoài ra theo một truyền thuyết, cặp hươu được tạo nên từ ánh hào quang của những viên ngọc quý, vì vậy sẽ mang tới vạn điều tốt lành cho con người. Cũng có nhiều truyền thuyết khác về việc hươu là loài vật của cõi thần tiên. Do đó, hình ảnh hươu thường gắn liền với các hình ảnh thần tiên khác như ông thọ, tiên đồng và quả đào tiên.

quà tặng khách hàng

Tượng đại bàng – quà tặng khách hàng thể hiện khát vọng 

Theo phong thủy, tượng đại bàng là một vật trang trí rất tốt, cho nên được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đã có rất nhiều những câu chuyện cổ tích nhắc đến đại bàng như Thạch Sanh hay trong văn hóa Ả Rập qua câu chuyện “Nghìn lẻ một đêm”. Đây được xem là loài chim tối cao trên bầu trời và là sứ giả trên không trung. 

Tượng đại bàng mang lại rất nhiều ý nghĩa cho người chủ. Chúng vừa thể hiện được sự mạnh mẽ, trang nghiêm, vừa mang lại tài lộc, vừa có thể đuổi dữ và đẩy vận khí đi xa. Chính vì vậy tượng chim đại bàng hay được dùng tại phòng khách hoặc bàn làm việc. 

Thuyền buồm phong thủy bằng gỗ – quà tặng khách hàng may mắn 

Được tạo nên từ các loại gỗ quý như gỗ hương, gỗ trắc… mô hình thuyền buồm phong thủy bằng gỗ đã có giá trị nội tại rất cao. Bên cạnh đó, vật trang trí này còn được rất nhiều người lựa chọn cho các khu vực “mặt tiền” như tủ trang trí, bàn làm việc… nhờ tính thẩm mỹ và lợi ích nó mang lại.

Không cần phải tìm hiểu sâu xa, ai cũng biết rằng những chiếc thuyền căng buồm ra khơi đều mang một ý nghĩa thể hiện sự “thuận buồm xuôi gió”, thành công trong công việc. Đồng thời mang lại cho gia chủ vượng khí, tiền tài và cả sức khỏe trước những sóng gió cuộc đời

Xem thêm: Những mẫu tranh sắt treo tường được ưa thích nhất hiện nay 

quà tặng khách hàng

Cộng Decor – mang đến những món quà tặng khách hàng chất lượng nhất 

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết mua những món quà tặng ý nghĩa và chất lượng ở đâu, hãy liên hệ ngay với Cộng Decor. Với đa dạng các loại sản phẩm quà tặng cùng nhiều kích thước, mẫu mã, bạn sẽ chọn được cho mình những món quà phù hợp và tuyệt vời nhất. 

Bài viết trên, Công Decor đã chia sẻ với bạn đọc những món quà tặng khách hàng để trang trí đáng mua nhất 2023. Mong rằng bạn sẽ có thêm những hiểu biết và lựa chọn được cho mình món quà tặng ưng ý.

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *