Chọn quà tặng sếp sinh năm 1982

Những gợi ý siêu hot” để bạn chọn quà tặng sếp sinh năm 1982

Việc chọn quà tặng sếp chưa bao giờ là dễ dàng với các bạn nhân viên cả. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà tặng sếp sinh năm 1982 của mình ra sao cho ý nghĩa? Để sếp có thể cảm nhận được tình cảm nồng ấm của bạn. Thì chọn quà theo chủ đề phong thủy là một ý tưởng không tồi cho bạn đâu. Vậy trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài vật phẩm hợp với sếp của bạn nhé!

Nên chọn quà tặng sếp sinh năm 1982 màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng. Khi dùng những món đồ có màu hợp mệnh, người sử dụng sẽ gặp nhiều may mắn, tài vận lên cao, công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Bởi vậy, khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1982, bạn cần đặc biệt lưu ý đến màu sắc.

Sếp sinh năm 1982 của bạn sinh năm Nhâm Tuất và thuộc mệnh Thủy (Đại Hải Thủy). Người tuổi này cực kì hợp với các màu đen, xanh nước biển và xanh dương, đây là những màu thuộc bản mệnh. Ngoài ra họ còn khá hợp với màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim tương sinh với mệnh Thủy. Bên cạnh đó, bạn đặc biệt lưu ý cần tránh chọn quà có màu vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ. Bởi mệnh Thổ khắc với mệnh Thủy, không tốt.

Những gợi ý chọn quà tặng sếp sinh năm 1982 tinh tế, ý nghĩa

Sau khi có màu sắc phù hợp với sếp sinh năm 1982, chúng ta đã có phần dễ dàng hơn khi lựa chọn quà tặng. Sau đây là một vài gợi ý siêu hot cho bạn.

Tượng chim khổng tước

Từ xa xưa tương truyền rằng, chim khổng tước đã từng nuốt Phật tổ Như Lai vào bụng. Bởi vậy, ngài đã từng muốn lấy tính mạng khổng tước để phổ độ chúng sinh. Tuy nhiên, các vị tiên đã khuyên can Phật tổ bởi cho rằng ngài nếu làm như thế chẳng khác nào giết cha mẹ mình. Bởi vậy, từ đó trở về sau khổng tước được phong là Phật Mẫu (mẹ của Phật).

Mẫu tượng chim khổng tước đẹp

Người ta cho rằng, bộ lông rực rỡ của chim thu hút vô vàn nguồn năng lượng tích cực của mặt trời. Do đó, chim khổng tước có thể cân bằng âm dương, loại bỏ tà khí, mang đến những điều tốt lành. Khi đặt tượng chim này trong nhà hay phòng làm việc, sếp của bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn, bình an và thịnh vượng.

Ngoài ra, qua bàn tay lâu năm của người nghệ nhân, tượng chim khổng tước được khắc họa lên với hình ảnh vô cùng trang nhã, sang trọng và quyền quý. Bởi vậy, đây sẽ là món quà rất đáng để bạn cân nhắc khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1982.

Tượng hươu phong thủy cưỡi mây

Nếu bạn đang muốn gửi lời chúc Phúc – Lộc – Thọ tới sếp thì tượng hươu sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy. Tượng hưu tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng và trường thọ. Bởi vậy, rất nhiều người quan tâm đến món vật phẩm này khi chọn làm quà tặng.

Tượng hươu phong thủy cưỡi mây

Theo các văn bản cổ đại, hươu được sinh ra từ ánh hào quang của viên ngọc trân trâu quý. Đây là loài vật sống lâu năm và mang trên thân mình những đốm trắng được xem như những vì sao ngũ sắc diệu kỳ. Hình ảnh chú hươu xuất hiện bên cạnh ông Thọ chắc chắn đã quá quen thuộc với chúng ta. Và đây là loài vật duy nhất tìm được nấm bất tử.

Với xuất thân cao quý như thế, tượng hươu phong thủy cưỡi mây chắc chắn là gợi ý không tồi cho bạn chọn quà tặng sếp sinh năm 1982. Bên cạnh đó, tượng còn được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và không kém phần trang nhã. Với hình ảnh chú hươu đang bay trên đám mây uốn lượn quanh ngọn núi. Nhung hươu như cành đào nở rộ vô cùng đẹp mắt và mang đậm chất riêng. Tượng hươu phong thủy cưỡi mây chắc chắn sẽ góp phần làm tăng lên sự sang trọng cho căn phòng làm việc của sếp bạn.

Tượng hổ bằng đồng đẹp

Trong năm Nhâm Dần, lựa chọn tượng hổ vàng làm quà tặng là ý tưởng tuyệt vời cho bạn đấy. Trong phong thủy, hổ được xem là linh vật bảo hộ hướng Tây, đại diện cho quyền uy và linh thiêng. Ngoài ra, trong tiềm thức của chúng ta, hình ảnh hổ gắn liền với chúa sơn lâm mang trong mình nét đẹp hoang dã, sức mạnh và quyền lực. Bởi vậy tượng hổ rất được nhiều người chọn làm quà tặng.

Khi đặt tượng hổ trên bàn làm việc, món vật phẩm này sẽ giúp sếp của bạn xua đuổi tà khí, trấn yểm vận đen. Ngoài ra, tượng hổ còn mang đến may mắn, tài lộc và sẽ giúp sếp bạn dễ dàng thành công hơn trên con đường công danh, sự nghiệp. Thật tuyệt vời phải không nào?

Tổng kết

Ngoài công dụng có thể trang trí, những vật phẩm phong thủy còn giúp cho chủ nhân xua đuổi xui xẻo, thu hút vận may, tài lộc. Trên đây là một vài vật phẩm phong thủy của Công Decor mà chúng tôi gửi đến để bạn tham khảo. Hy vọng bạn đã không còn khó khăn trong việc chọn quà tặng sếp sinh năm 1982.
Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về các món vật phẩm, bạn có thể trực tiếp ghé cửa hàng hoặc nhấc máy lên gọi ngay cho cửa hàng đồ trang trí nội thất Công Decor. Bạn sẽ nhận được những lời tư vấn vô cùng nhiệt tình cùng những món đồ phong thủy vô cùng đẹp mắt, tinh tế và ý nghĩa.
Thông tin liên hệ:
Thương hiệu decor cao cấp – Công Decor
Showroom cửa hàng số 31 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0981.926.629
Website: https://congdecor.com

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *