Chọn quà tặng sếp sinh năm 1980

Nên chọn quà tặng sếp sinh năm 1980 như thế nào mới ý nghĩa?

Sắp tới đến ngày lễ tết, sinh nhật hay những dịp đặc biệt. Bạn đang mãi băn khoăn chưa biết chọn quà tặng sếp sinh năm 1980 như thế nào? Món quà nào vừa tinh tế, đẹp mắt lại mang ý nghĩa tốt đẹp? Bạn đừng quá lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay chúng ta hãy cùng giải đáp những câu hỏi này. Và ngay sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Một vài gợi ý tuyệt vời khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1980

Sếp của bạn sinh năm 1980 tức cầm tinh con khỉ, tính đến nay họ đã ngoài 40 tuổi. Với độ tuổi này, họ đã khá từng trải trong cuộc sống và xã hội. Theo thuyết phong thủy, sếp của bạn thuộc mệnh Mộc, cụ thể Thạch Lựu Mộc. Bởi vậy, khi họ dùng các màu xanh: lá cây, nõn chuối, nước biển, xanh dương và đen thì tài vận lên cao, may mắn, tài lộc đưa tới. Trái lại, khi sếp của bạn dùng các màu trắng, xám, ghi thì công việc có phần trắc trở, không thông. Bởi vậy, sau chọn quà tặng sếp bạn cần lưu ý hơn về màu sắc. Và dưới đây là một vài gợi ý tuyệt vời cho bạn.

qua tang sep sinh nam 1980

Cặp hưu CD40

Từ xa xưa, hươu được biết đến là linh vật phong thủy mang đến may mắn, phúc lộc song toàn và trường thọ. Bởi vậy, khi gửi món quà này tới sếp thì đồng nghĩa với việc bạn đã trao những lời chúc tốt lành này tới cấp trên đáng mến của mình. Bên cạnh đó, cặp hươu có màu chủ đạo là xanh vô cùng hợp với người mệnh Mộc. Khi sở hữu cặp hươu này, sếp của bạn sẽ làm ăn lên như diều gặp gió, vạn sự như ý, tốt lành.
Ngoài ý nghĩa về phong thủy, cặp hươu này được thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt. Hươu đang nằm với tư thế khá nhẹ nhàng, uyển chuyển và điềm tĩnh. Điểm xuyết trên lưng hươu và tạo điểm nhấn là bông hoa đang nở rộ. Nhung hươu như những cành đào chào đón tết đến xuân về, xen giữa là một quả bóng thủy tinh nhỏ. Tất cả mang đến tổng thể cho bức tượng sự sang trọng, nhẹ nhàng và không kém phần cuốn hút. Bởi vậy, đây là một gợi ý rất đáng để bạn tham khảo khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1980.

Tượng đại bàng

Từ bao đời nay, đại bàng được xem là chúa tể của bầu trời. Loài vật này rất có cá tính và sống vô cùng kiên cường, mạnh mẽ. Đại bàng thường sống trên các đỉnh núi thiêng, săn mồi trên tầng trời cao nhất và không bao giờ chấp nhận thất bại. Bởi vậy, theo phong thủy, tượng đại bàng mang đến cho chủ nhân sự kiên cường, sức mạnh, niềm tin tiến để luôn về phía trước.

Bên cạnh đó, hai màu chủ đạo của tượng đại bàng là vàng và xanh vô cùng hợp mệnh Mộc của sếp bạn. Thêm vào đó, qua bàn tay điêu luyện của người nghệ nhân, tượng đại bàng hiện lên vô cùng oai phong, tràn đầy sức mạnh. Đôi cánh tung cao như chiếm lĩnh cả bầu trời. Kèm theo đó là đôi mắt sắc lạnh cùng móng vuốt, cặp mỏ vô cùng cứng rắn, sắc nhọn mang đến toàn thể một bức tượng vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Khi bạn chọn quà tặng sếp sinh năm 1980, chắc chắn bạn không nên bỏ qua kiệt tác này.

Tượng voi bằng đồng

Voi xưa nay được biết đến là loài vật có thân hình to lớn, tượng trưng cho sức mạnh và hỗ trợ rất nhiều cho người dân bản làng. Vậy trong phong thủy tượng voi có ý nghĩa gì? Khi bày tượng voi trong bàn làm việc, tượng voi sẽ giúp sếp của bạn tăng thêm quyền lực, sức mạnh, khả năng phán đoán chính xác. Ngoài ra, vật phẩm này còn ý nghĩa là người lãnh đạo, người câm cương vừa có tài, vừa có đức. Bởi vậy, linh vật này được rất nhiều bạn văn phòng quan tâm chọn làm quà tặng sếp.

Tượng hổ bằng đồng

Năm Nhâm Dần tặng sếp hổ vàng là ý tưởng tuyệt vời khi bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà tặng sếp sinh năm 1980 như thế nào. Linh vật hổ mang đến vận khí tốt lành, thu hút tài lộc, quyền lực và may mắn cho sếp bạn. Ngoài ra, tượng hổ còn giúp phù trợ cho chủ nhân làm ăn, thăng quan tiến chức, đánh đâu thắng đó, kinh doanh gặp nhiều thắng lợi. Và đặc biệt, linh vật này còn giúp người sở hữu tăng thêm sức mạnh, sự thông minh, tâm trí sáng suốt để dẫn dắt mọi người đi đúng hướng để đạt được kết quả cao.

Bên cạnh đó, khi đặt bức tượng này trên bàn làm việc, chắc chắn món vật phẩm này sẽ giúp căn phòng của sếp bạn thêm phần sang trọng, nổi bật. Tượng hổ được khắc họa với dáng đang trườn mình đứng vững chãi trên phiến đá, há miệng gầm vang cả núi rừng. Thể hiện sự quyền uy xen kẽ phần uyển chuyển. Như sếp của bạn khá linh hoạt trong mọi việc, xử lý khéo léo trong mọi tình huống. Bởi thế, đây là món quà rất đáng để bạn cân nhắc.

Tổng kết

Trên đây là những linh vật phong thủy mà cửa hàng đồ decor cao cấp gợi ý cho bạn. Hy vọng rằng sau khi tham khảo, bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo khi chọn quà tặng sếp sinh năm 1980. Những linh vật này không chỉ mang đến giá trị trang trí, chúng còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy tốt lành. Khi hiểu được điều này, chắc chắn sếp bạn sẽ rất cảm kích trước tấm lòng của bạn.

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *