Tượng phật để xe oto tuổi Tuất

Tượng phật để xe ô tô dành cho tuổi Tuất

Với những chuyến đi xa, đặc biệt là với những người kinh doanh thì không thể thiếu những sản phẩm đem lại bình an và may mắn cho mọi người. Và tại bài viết này, Công Decor se giới thiệu tượng phật để xe ô tô hợp tuổi Tuất để đem lại bình an và tài lộc trên cả quãng đường dài. Cùng nhau theo dõi nhé!

Người tuổi Tuất là người như thế nào?

Những người tuổi Tuất là những người cầm tinh con Chó, đứng thứ 11 trong 12 con giáp, sau tuổi Dậu.
Những năm sinh của những người tuổi Tuất như sau:

  • Sinh năm: 1946 (Bính Tuất)
  • Sinh năm: 1958 (Mậu Tuất)
  • Sinh năm: 1970 (Canh Tuất)
  • Sinh năm: 1982 (Nhâm Tuất)
  • Sinh năm: 1994 (Giáp Tuất)
  • Sinh năm: 2006 (Bính Tuất)
  • Sinh năm: 2018 (Mậu Tuất)
  • Sinh năm: 2030 (Canh Tuất)

Nam, nữ thuộc tuổi Tuất mang tính cách đặc trưng là trung thành và tốt bụng. Được nhiều người yêu quý và giúp đỡ. Bên cạnh đó, họ còn là những người có khả năng giao tiếp tốt nên dễ dàng giao lưu và gắn kết các mối quan hệ. Cộng thêm tính cách sôi nổi và có phần hài hước của mình, người tuổi Tuất có rất nhiều mối quan hệ tốt và có ích trong công việc của mình. Ngoài ra, với tính cách như vậy họ cũng được lòng rất nhiều người.
Tượng phật để xe ô tô hợp tuổi tuất

Tại sao cần trưng bày tượng phật trên xe ô tô?

Với người tuổi Nhâm Tuất nói riêng và các tuổi khác nói chung thì các món đồ cầu may, cầu an lành là thứ rất cần thiết. Đặc biệt là những người đang làm ăn. Và với những người thường phải di chuyển bằng xe ô tô để đi làm, hay đi xa thì sản phẩm tượng phật cầu may là món đồ được coi là lá bùa bình an và may mắn. Vậy tại sao cần trưng bày tượng phật trên xe ô tô?

Với người Việt Nam, phật là hình ảnh thiêng liêng được mọi người coi trọng, thờ cúng để mong gia đình ấm êm, che chở con dân trước những điều xui rủi trong cuộc sống. Chính vì vậy, khi đặt tượng phật trên xe ô tô, phật sẽ ở bên cạnh ta và che chở ta trước những điều không may. Giups chủ xe tránh khỏi những điều không tốt, đem lại những điều may mắn và an lành cho gia chủ. Đồng thời sẽ giúp chuyến đi thuận lợi, trên đường gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Công việc cũng trở nên suôn sẻ hơn.

Vậy người tuổi Tuất nên đặt tượng Phật nào để vừa hợp mệnh, vừa đem lại bình an và may mắn? Có lẽ đây là câu hỏi của khá nhiều người tuổi Nhâm Tuất. Và để giải đáp câu hỏi này, Công Decor sẽ gợi ý top 3 sản phẩm tượng phật phù hợp cho những chủ xe tuổi Nhâm Tuất.

Top 3 sản phẩm tượng phật để xe tuổi Tuất

Có rất nhiều sản phẩm tượng phật để xe ô tô mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng chuyên bán phụ kiện xe ô tô. Và đây là 3 sản phẩm tượng phật phù hợp nhất với người tuổi Nhâm Tuất mà khách hàng không nên bỏ lỡ tại cửa hàng Công Decor.

Tượng quan âm bồ tát để ô tô cầu bình an

Quan thế âm bồ tát là vị phật mang lại cho nhân gian sự từ bi cứu khổ, cứu nạn. Do vậy mà đây là sản phẩm được nhiều người tôn trọng để thỉnh về ngôi nhà của mình.

Ngày nay, tượng quan âm bồ tát đã có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với ý thích của khách hàng. Và trên xe ô tô, tượng phật quan thế âm bồ tát được nhiều người sử dụng nhất. Hình ảnh quan thế âm bồ tát tối cao ở trên xe sẽ đem lại sự chở che, bảo bọc cho mọi người trên cả quãng đường đi. Người lái xe sẽ yên tâm lái xe hơn, tránh được những điều xui rủi không đáng có và chuyến đi sẽ trở nên suôn sẻ và bình an. Đây cũng là sản phẩm để xe ô tô được nhiều người yêu thích nhất và có lượt mua nhiều nhất.

Tượng phật di lặc để xe ô tô

Một hình ảnh quá quen thuộc trên xe ô tô đó là tượng phật di lặc. Sản phẩm khắc họa lại dáng vẻ ung dung, thong thả với khuôn miệng cười tươi rói của phật di lặc. Phật di lặc được mọi người tin rằng sẽ đem lại may mắn, bình an và tinh thần vui vẻ cho những ai sở hữu chúng. Do đó mà đây sẽ là vật phẩm rất thích hợp cho người mệnh Kim nói riêng và tất cả mệnh khác nói chung. Không những thế, bên cạnh tượng phật di lặc có một túi vải to và đầy. Vì vậy vị Phật này cũng mang ý nghĩa cầu tài lộc, thuận lợi cho chủ xe trong mọi hành trình.

Tượng phật Tam Đa

Tượng Tam Đa là sản phẩm tượng phật để xe ô tô tượng trưng cho ba điều mà người nào cũng mong có được. Đó là Phúc – Lộc – Thọ. Vì vậy đây cũng là vật phẩm được nhiều người ưa chuộng đặt trên ô tô của mình. Với hình ảnh 3 chú tiểu có dáng vẻ ung dung, miệng mỉm cười nhẹ sẽ là món đồ trang trí đem lại nguồn năng lượng tích cực cho người mệnh Thổ. Đồng thời còn giúp chủ xe gặp nhiều may mắn và an lành trong suốt chuyến đi dài.

Những lưu ý khi đặt tượng phật để xe tuổi Tuất

Tượng Phật là sản phẩm phong thủy, là biểu tượng cho sự cao quý và thiêng liêng, do vậy không thể tùy tiện đặt tượng phật trên xe ô tô mà cần phải có sự tư vấn của những người am hiểu phong thủy. Ngoài ra còn có những lưu ý sau đây:

  • Không treo hoặc dán bất kì đồ vật nào khác trên tượng phật để tránh ảnh hưởng đến ý nghĩa phong thủy
  • Nên đặt tượng phật ở giữa taplo ô tô để tránh khuất tầm nhìn và cũng là vị trí thuận lợi để các vị phật có thể nhìn bao quát xung quanh
  • Nên mua ở các địa chỉ uy tín để không mua nhầm phải hàng kém chất lượng, hàng giả
  • Nên lựa chọn các tượng phật có chất liệu và màu sắc tương sinh, tương hợp với mệnh hoặc tuổi của mình.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua tượng phật để xe tuổi Nhâm Tuất uy tín thì hãy tham khảo cửa hàng đồ decor cao cấp Công Decor ở 31 Kim Ngưu nhé. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm 100% được làm từ nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, mẫu mã đa dạng và giá cả cực kỳ phải chăng. Liên hệ ngay để được tư vấn: 091926629

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *