Sinh năm 1978 mệnh gì

Sinh năm 1978 là tuổi gì? Thuộc mệnh nào và hợp vật phong thủy gì?

“Sinh năm 1978 là tuổi gì? Thuộc mệnh nào và hợp vật phong thủy gì?” Đây đều là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là chính những người sinh năm 1978. Và để giải đáp những câu hỏi trên, Công Decor đã tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về tuổi 1978. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!

Sinh năm 1978 là tuổi gì?

Để xác định chính xác năm tuổi của một người, chúng ta cần vận dụng lý thuyết của Thiên Can và Địa Chi để lý giải. Theo thuyết ngũ hành, có tất cả là 10 Thiên Can và 12 địa chi. Mỗi năm sinh sẽ tương ứng với một đôi Thiên can – địa chi.

Cũng theo thuyết ngũ hành, những người sinh năm 1978 có thiên can Mậu và địa chi Ngọ. Từ đó chúng ta kết luận rằng sinh năm 1978 là tuổi Mậu Ngọ, thuộc tuổi Ngựa là con giáp thứ 7 trong vòng tròn 12 con giáp. Năm sinh dương lịch sẽ được tính bắt đầu từ ngày

Sinh năm 1978 mệnh gì tuổi con gì ? những vật phong thủy hợp tuổi ngựa 1978
Sinh năm 1978 mệnh gì tuổi con gì ? những vật phong thủy hợp tuổi ngựa 1978

Nếu xét chi tiết hơn, tuổi Mậu Ngọ có thiên can thuộc hành thổ và địa chi thuộc hành Hỏa. Dựa theo quy luật của ngũ hành (cụ thể là quy luật tương sinh – tương khắc) thì đây là bộ đôi tương sinh. Chính vì vậy mà cuộc đời của những người sinh năm 1978 đa số đều thuận lợi, gặp nhiều may mắn và có số vinh hoa phú quý đến cuối đời.

Cũng nhờ vào sự tương sinh của bộ đôi này mà tính cách của tuổi Mậu Ngọ khá ôn hòa và trầm tĩnh. Bản tính thật thà và tốt bụng, biết cách quan tâm tới người khác nên họ được mọi người xung quanh yêu quý và kính trọng.

Tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh gì?

Bên cạnh câu hỏi những người sinh năm 1978 là tuổi gì thì câu hỏi năm 1978 thuộc mệnh gì cũng được mọi người quan tâm không kém. Căn cứ vào lý thuyết và vòng tròn của ngũ hành, chúng ta xác định được năm 1978 thuộc cung mệnh Hỏa. Cụ thể hơn, xét theo nạp âm hoa giáp, tuổi Mậu Ngọ 1978 mang nạp âm Thiên Thượng Hỏa, có nghĩa là ngọn lửa trên trời.

Năm 1978 Thiên Thượng Hỏa là những người tốt bụng và cực kỳ nhiệt tình, sống hào sảng và hào phóng. Tuy nhiên, do mang cung mệnh chủ đạo là Hỏa nên họ cũng khá nóng tính và bốc đồng. Đó cũng chính là nhược điểm chính của hành Hỏa nói chung và của nạp âm Thiên Thượng Hỏa nói riêng.

Vật phẩm phong thủy chiêu tài rước lộc cho Mậu Ngọ 1978

Đối với văn hóa người phương Đông nói chung và người Việt nói riêng, việc sử dụng các sản phẩm phong thủy giống như là một “lá bùa bình an” để cầu may mắn, tài lộc và hạnh phúc đến cho gia đình của mỗi người. Không những vậy, nhiều sản phẩm phong thủy còn có khả năng trừ tà, đuổi ma, trở thành linh vật linh thiêng được nhiều gia đình thờ phụng với mong muốn cuộc sống được bình yên và ấm êm. Dưới đây là một số sản phẩm phong thủy dành cho tuổi Mậu Ngọ 1978 mà mọi người có thể tham khảo.

Tượng phật quan âm bồ tát

Từ thời xa xưa, quan âm bồ tát là vị phật được người Việt tôn thờ và cung kính. Đây là vị phật tượng trưng cho những điềm lành, lòng từ bi hỷ xả, hướng chúng sinh tới cái thiện và tránh xa cái ác. Ngoài ra, thỉnh tượng quan âm bồ tát trong nhà còn giúp gia đình hóa giải hung khí và mang lại bình an đến cho mọi người. Do đó, đây là sản phẩm phong thủy phù hợp với tất cả mọi người bao gồm cả chủ nhân tuổi Mậu Ngọ 1978.

Tượng tỳ hưu phong thủy

Tỳ hưu phong thủy thiên lộc bụng to
Tỳ hưu phong thủy thiên lộc bụng to

Tỳ hưu là một trong tứ linh của phong thủy, là linh vật biểu tượng cho tài lộc, thịnh vượng và phát đạt trong làm ăn, kinh doanh. Gia chủ 1978 đặt tượng tỳ hưu phong thủy trên bàn làm việc sẽ giúp công việc làm ăn thuận lợi hơn, suôn sẻ hơn và gặp nhiều may mắn hơn.

Tượng hổ phong thủy

Đặt tượng hổ phong thủy trên bàn làm việc hoặc trong phòng khách sẽ giúp chủ nhân Mậu Ngọ phát triển công danh, sự nghiệp thăng tiến và khẳng định quyền uy của bản thân. Ngoài ra, tượng hổ phong thủy còn giúp gia chủ xua đuổi tà khí, mang lại may mắn và sức khỏe dồi dào đến với mọi người trong gia đình. Đây cũng là sản phẩm phong thủy cực kỳ hợp mệnh với gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1978.

Cách chọn đồ phong thủy để bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ 1978

Để các sản phẩm phong thủy phát huy tối đa những ý nghĩa sâu sắc, tăng khả năng chiêu tài phát lộc cho gia chủ thì mọi người cần lưu ý một số điều như sau:

Lựa chọn màu sắc hợp mệnh

Màu sắc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng có thể ảnh hưởng trực tiếp tới vận may và phúc lộc của một người. Đây cũng là yếu tố se giup cân bằng âm dương, do đó, chúng ta cần lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh và cung tuổi của mình.

Dựa theo quy luật tương sinh và tương khắc, những người sinh năm 1978 mệnh Hỏa sẽ hợp với màu sắc xanh lá, đỏ, hồng hoặc tím. Đây là những gam màu sẽ đem lại may mắn và tiền tài đến cho gia chủ Mậu Ngọ. Đồng thời sẽ giúp công việc, cuộc sống cũng như con đường tình duyên tuổi này thuận lợi hơn và tốt lành hơn.

Ngoài ra, gia chủ Mậu Ngọ 1978 có thể chọn vật phẩm phong thủy màu trắng, màu xám ghi, xám hoặc xám trắng để khắc chế tính dư của mệnh Hỏa. Và đặc biệt nên tránh các màu xanh nước biển và màu đen để tránh những điều xui rủi hay tai họa đến cho gia đình.

Chọn chất liệu phù hợp

Những người tuổi Mậu Ngọ mệnh Hỏa nên chọn các sản phẩm phong thủy có tính Mộc như gỗ, tre, lá,… hoặc các sản phẩm có chất liệu polyester, composite, nhựa, gốm, đá,… Những chất liệu này không những mang lại vẻ đẹp độc đáo, độ bền theo năm tháng mà còn bổ trợ cho sự may mắn và sự thuận lợi cho bản thân và gia đình. Ngược lại, gia chủ tuổi 1978 cũng nên tránh các sản phẩm phong thủy được làm bằng thủy tinh,… để tránh ảnh hưởng đến vận may cũng như tiền tài của mình và người thân xung quanh.

Bài viết liên quan

Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc cây thủy tùng 

Hiện nay, việc mua cây cảnh để trang hoàng cho không gian nhà ở đang [...]

Bí kíp lựa chọn và bảo quản đồ trang trí trong nhà bằng thủy tinh sáng bóng và đẹp long lanh

Đồ trang trí là một phần không thể thiếu trong việc trang trí nội thất [...]

3 Món đồ trang trí phòng trưng bày ở đâu, kéo may mắn đến đấy!

Bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng món đồ trang trí để mang [...]

Mẹo chọn đồ trang trí phòng theo phong cách hiện đại

Nội thất và trang trí phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên không [...]

Cách trang trí nhà đẹp và kinh nghiệm chọn Shop bán đồ decor trang trí nhà

Trang trí nhà là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không [...]

Bí kíp phối đồ decor trang trí nội thất cho homestay đẹp miễn chê

Homestay là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay, đặc biệt [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *